Buổi Chào mừng Sinh viên Hutech Tham gia Chương trình Kiến Tập tại Trí Tuệ Siêu Việt

 

Sáng nay, ngày 13/05/2024, tại cơ sở 2 - Bình Thạnh, đại diện công ty Trí Tuệ Siêu Việt hân hoan chào đón sinh viên đến từ trường Đại Học Công Nghệ TPHCM - HUTECH, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Công Nghệ Thông Tin, Quản Trị Kinh Doanh và Marketing tham gia vào chương trình kiến tập. Đây là cơ hội để các bạn học hỏi và phát triển trong một môi trường làm việc doanh nghiệp, đồng thời áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

 

 

Chương trình kiến tập tại Trí Tuệ Siêu Việt không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc quan sát hoặc thực hiện các công việc, mà còn mở ra cánh cửa cho sinh viên tham gia vào các dự án phù hợp với năng lực của các bạn. Các bạn sẽ được làm việc cùng với những người hướng dẫn, được định hướng và truyền cảm hứng cho công việc.


Trong buổi chào mừng này, chúng tôi đã giới thiệu về công ty, dịch vụ & hoạt động của công ty, các sản phẩm/dự án của sinh viên tham gia Kiến tập/Thực tập, Kho Sách & Tài liệu OpenLab, định hướng ngành nghề cho sinh viên, trao đổi nội dung Kiến tập và những kỹ năng bạn sau khi tham gia chương trình, cũng như mở rộng mối quan hệ & tham gia các hoạt động thể thao trong Hệ sinh thái Tri Tuệ Siêu Việt và Cộng đồng.

 

 

Chúng tôi tin rằng, qua chương trình kiến tập này, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều kỹ năng, từ kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp,... đến kỹ năng chuyên môn như số hóa dữ liệu trong chuyển đổi số doanh nghiệp, kỹ năng ứng dụng công nghệ & AI trong công việc, lập kế hoạch chiến lược và thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo. Hơn thế nữa, là các bạn sẽ đúc kết & ứng dụng được những giá trị tinh hoa từ Kho Sách tại OpenLab vào học tập, công việc và cuộc sống.


Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn rằng các bạn sẽ trải nghiệm một môi trường làm việc tiện nghi, thú vị và đầy tính sáng tạo tại Trí Tuệ Siêu Việt. Qua các dự án đã tham gia, các bạn sẽ được khám phá và phát triển khả năng của bản thân, cũng như xây dựng mới quan hệ và mở rộng kết nối với cộng đồng doanh nghiệp trong Hệ sinh thái Trí Tuệ Siêu Việt.


Chúng tôi hy vọng rằng chương trình kiến tập sẽ mang lại những trải nghiệm ý nghĩa, giúp các bạn phát triển bản thân và chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp trong tương lai!


Chào mừng các bạn đến với Trí Tuệ Siêu Việt, nơi khởi đầu cho những ước mơ và sự nghiệp!